Tên game: Lily's Day Off
Dòng máy: android
Thể loại: game anime, visual game, daily life
Dung lượng: 49mb
phiên bản: 2.4




LINK CÀI ĐẶT

Giới thiệu:



Lily Day Off là một game visual novel, nhưng không phải theo nghĩa thông thường.

Khi bạn tiến bộ trong trò chơi này, hành động của bạn quyết liệt thay đổi nhân vật, cốt truyện, và kết quả.

Có 16 kết thúc có sẵn trong tổng số, mỗi chủ đề của riêng hoàn toàn khác nhau của nó.

Lily cũng có 5 bộ trang phục khác nhau cô ấy có thể mặc.

* Xin lưu ý đây là một trò chơi ban đầu của tôi. Nó cũng là nguyên bản tiếng Anh. Nó không được dịch từ tiếng Nhật, mặc dù tôi sử dụng một số kính ngữ và tiếng Nhật vì sở thích cá nhân. Ngoài ra, tất cả các nhân vật nghệ thuật được thực hiện bởi tôi! Nếu bạn muốn để xem chi tiết nghệ thuật, tìm kiếm tên internets của tôi:. LolicOnion *

* Xin vui lòng không tải về, trừ khi bạn có thể đọc tiếng Anh. Đánh giá của tôi trò chơi 1 ngôi sao sẽ không đột nhiên gây ra các trò chơi để nhận được dịch sang ngôn ngữ của bạn. *







Facebook Google twitter
Từ khóa: Visual Novel - Lily's Day Off for android