Tên game: Angry Birds Epic
Dòng máy: Android







LINK CÀI ĐẶT

GIỚI THIỆU



LƯU Ý: ART (tính năng thời gian chạy thử nghiệm KitKat) hiện không được Angry Birds Epic hỗ trợ! Chúng tôi hi vọng sẽ đưa được tính năng hỗ trợ ART này vào các bản cập nhật sau!

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu RPG MIỄN PHÍ tuyệt chim đầy “vũ khí” (bất kể vũ khí nào vớ được), kỳ diệu, bọn xấu và mũ đội kỳ quặc! Hãy chỉ đạo đội quân lông vũ của mình vào trận ngay – sẽ là một TRẬN HÙNG CHIẾN!

NHỮNG TRẬN HÙNG CHIẾN! Trận chiến theo lượt giữa đàn chiến binh hùng dũng của ta và lũ vô lại mõm xanh kia! Chơi dễ, nhưng khó chiến thắng!

NHỮNG THẾ GIỚI HÙNG CHIẾN! Hãy thám hiểm một hòn đảo Lợn tưởng tượng có mọi thứ từ những ngôi làng bộ lạc và ngọn núi phủ sương giá cho đến bãi biển nhiệt đới và hang động bí ẩn!

NHỮNG NHÂN VẬT HÙNG CHIẾN! Hãy tham gia cùng với Red, Chuck, Bomb và các anh hùng hảo hán khác khi đối mặt với King Pig, Wiz Pig, Prince Porky và nhiều kẻ hung ác hơn nữa!

NÂNG CẤP ĐỘ HÙNG CHIẾN! Hãy nâng cấp các nhân vật, bộ áo giáp, vũ khí và thuốc thần của mình để trở thành anh hùng hảo hán sẵn sàng thách đấu với chiến binh lợn mạnh nhất!

NHỮNG VŨ KHÍ HÙNG CHIẾN! Hãy chế tạo những vũ khí thắng trận kỳ diệu như thanh gươm gỗ, chảo rán hoặc cái thứ độc chiêu có miếng bọt ở trên cùng!

HÀI HƯỚC HÙNG CHIẾN! Đầy hài hước lạ lùng và hàng tấn nhân vật mưu mẹo mặc trang phục vô cùng kỳ quặc - như mũ xương rồng đầy gai và thanh gươm cùng bộ.

      

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Angry Birds Epic cho Android